Khải Hoàn có thể giúp gì cho bạn?
Câu hỏi thường gặp
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ: Quý khách có thể kiểm tra hàng hóa và đổi trả ngay tại thời điểm giao/ nhận hàng trong những trường hợp sau: Sản phẩm không đúng chủng loại/mẫu mã đã đặt trong đơn hàng hoặc trên website tại thời điểm nhận hàng Không đủ số lượng hàng như đơn đặt […]
HƯỚNG DẪN MUA HÀNG: Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua để mua hàng Bước 2: Click vào nút THÊM GIỎ HÀNG Bước 3: Điền đầy đủ thông tin Tên tài khoản Họ tên Email Số điện thoại Tỉnh/ Thành phố Địa chỉ Ghi chú đơn hàng (không bắt buộc) Bước 4: Click chọn […]
Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại Tất cả mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ sẽ được công ty tiếp nhận thông qua các kênh: số điện thoại hỗ trợ/ chăm sóc khách hàng, email, fanpage facebook… Bước 2: Phân tích khiếu nại – Đối với […]
Tất cả giá có trên mục “Cửa Hàng” đều là giá gốc, chưa bao gồm phí vận chuyển từ Phú Quốc.
Vì phí vận chuyển dao động từng khu vực nên bảng phí vận chuyển sẽ giúp khách dễ hiểu hơn.
Nếu quý khách có bất kì thắc mắc hoặc có vấn đề cần giải quyết, xin quý khách liên hệ đến Khải Hoàn để được hỗ trợ và tư vấn.
1. CÁCH THỨC CHÚNG TÔI THU THẬP DỮ LIỆU CỦA BẠN 1.1 Thông tin do chính bạn cung cấp cho chúng tôi Các thông tin do chính bạn cung cấp cho chúng tôi khi: Đăng ký tài khoản trên trang web của chúng tôi. Đăng ký tài khoản trên ứng dụng dành cho thiết bị […]
Sau khi đã xác nhận tất cả các thông tin về sản phẩm, số lượng, vận chuyển và thông tin của Khách hàng, đơn hàng của quý khách sẽ được đóng gói và chuyển đi theo thông tin Khách hàng cung cấp, mọi đơn hàng được vận chuyển tới quý khách trong vòng từ 3 […]